Trợ giúp

Đăng nhập vào hệ thống với quyền admin, vào menu "Cấu hình" chọn danh mục Tài khoản người dùng để đến phân hệ quản lý người dùng.
Ở đây admin có thể sử dụng các tính năng: thêm/xóa/sửa người dùng (user)
Video hướng dẫn sử dụng
Thêm người dùng:
Muốn tạo tài khoản người dùng mới, click vào liên kết "Thêm người dùng" trong phân hệ quản lý người dùng. Điền các thông tin cần thiết vào form tương ứng:

- Đăng nhập: Tên đăng nhập duy nhất cho người dùng
- Mật khẩu: Nhập mật khẩu cho người dùng
- Nhập lại mật khẩu Nhập lại mật khẩu cho người dùng
- Nhóm người dùng: Chọn nhóm mà người dùng thuộc về, có thể chọn đồng thời nhiều nhóm bằng cách nhấn giữ CTRL
- Họ tên: Nhập họ tên người dùng
- Email: Nhập email của người dùng
- Địa chỉ: Nhập địa chỉ của người dùng
- Điện thoại: Nhập số điện thoại của người dùng
Sau khi nhập các thông tin nhấp nút "Hoàn tất" để tạo mới người dùng
Sửa người dùng:

Thay đổi các thông tin về mỗi tài khoản người dùng bằng cách click vào biểu tượng edit ở dòng người dùng tương ứng:
Thay đổi các thông tin tương ứng như lúc tạo mới người dùng. Người dùng có thể thực hiện thay đổi mật khẩu bằng cách nhập thông mật khẩu vào ô mật khẩu mới. Sau khi thay đổi các thông tin nhấp nút "Hoàn tất" để cập nhật thay đổi cho người dùng
Xóa người dùng:

Click vào biểu tượng thùng rác đối với dòng người dùng tương ứng để xóa tài khoản người dùng.
Phần quyền
Admin có thể thực hiện phân quyền cho người dùng, tuỳ thuộc vào vai trò, chức vụ của từng người dùng để cung cấp các quyền thực hiện các chức năng tương ứng trong phần mềm (chọn "THAY ĐỔI" để thay đổi phân quyền chi tiết)
